Ngắm những vùng đất than bùn Đông Nam Á qua ảnh

ThienNhien.Net – Cuộc thi nhiếp ảnh về những vùng đất than bùn ở Đông Nam Á do Trung tâm Môi trường Toàn cầu (GEC) tổ chức với sự tài trợ của Dự án các khu rừng đất than bùn ASEAN (APFP), dự án SEApeat, hãng Canon – Malaysia và Hiệp hội Thiên nhiên Malaysia (MNS). Thời gian tham dự sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến hết 30/9.

Ảnh minh họa: VEA

Mục đích của cuộc thi nhằm tập hợp được các bức ảnh về đa dạng sinh học tại các vùng đất than bùn ở Đông Nam Á, qua đó thúc đẩy phát triển và quản lý bền vững các vùng đất này.

Đối tượng tham gia cuộc thi gồm các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn thế giới. Các bức ảnh tham dự cuộc thi phải được chụp tại các vùng đất than bùn ở các nước Đông Nam Á, tập trung chủ yếu vào đa dạng sinh học và sinh kế. Những bức ảnh đạt giải sẽ được Ban tổ chức sử dụng làm tư liệu tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường trên thế giới.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất 1000 USD và 01 máy ảnh Canon EOS60D, 01 giải nhì 500 USD và 01 máy ảnh EOS600D, 01 giải ba 250 USD và 01 máy ảnh EOS1100D. Bên cạnh đó còn có 10 giải khuyến khích với mỗi giải được thưởng 01 máy ảnh IXUS 240HS và 03 giải do khán giả bình chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào đây.